CỬA HÀNG YẾN SÀO CAO CẤP HÙNG NHI

Chuyên cung cấp sỉ, lẻ số lượng lớn sản phẩm yến sào đảm bảo nguyên chất, giá cả hợp lý. Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường yến, chúng tôi đã đem cái tâm trao gởi đến tận tay người tiêu dùng, mặt hàng của chúng tôi đã xuất khẩu rất nhiều ra nước ngoài cũng như đi khắp mọi vùng miền Tổ quốc. Cam kết giá tốt nhất thị trường, yến 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không dùng hóa chất, không tẩy, không trộn đường và chất bảo quản.

*Ích lợi:
Thành phần của yến sào nguyên chất gồm 55% protein không béo và 18 loại axit amin cực kỳ quan trọng đối với cơ thể người. Trong đó có những loại có hàm lượng rất cao như: Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine Leucine,… Đặc biệt, acid cyalic với hàm lượng 8,6% và 31 nguyên tố đa vi lượng, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe như: Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se.

*Yến sào được xếp vào những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cần thiết nhất, nhất là người sau phẫu thuật, bà bầu và thai nhi. Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, yến sào hội tụ những yếu tố để bạn có một làn da thật đẹp ngăn ngừa nếp nhăn và làm sáng da, phục hồi sau sinh và phụ nữ mang thai để tăng cường sức khỏe cho bà mẹ và tăng cường miễn dịch cho cả mẹ và bé.

*Cải thiện: về mắt sẽ tăng độ sáng cho mắt và bảo vệ giác mạc. Yến rất tốt cho người lớn tuổi và rất nhiều những lợi ích khác.